ข้อมูลพื้นฐาน
|
o1. โครงสร้างการบริหารงาน
|
o2. ข้อมูลผู้บริหาร
|
o3. อำนาจหน้าที่ |
o4. ยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
o5. ข้อมูลการติดต่อ |
o6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 |
พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 2 พ.ศ.2545 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 3 พ.ศ.2553 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 4 พ.ศ.2562 |
พ.ร.บ.ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ.2546 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 2 พ.ศ.2553 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 3 พ.ศ.2562 |
พ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2547 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 2 พ.ศ.2551 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 3 พ.ศ.2553 |
แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 4 พ.ศ.2562 |
พ.ร.บ.สภาครูและผู้ปกครองทางการศึกษา พ.ศ.2546 |
พ.ร.บ.การศึกษาภาคบังคับ พ.ศ.2545 |
พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 |
|
การประชาสัมพันธ์ |
o7. ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
o8. Q&A |
o9. Social Network |
o10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
|
การดำเนินงาน |
o11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
o12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
o13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
การปฏิบัติงาน |
o14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
คู่มือปฏิบัติงานบริหารวิชาการ |
คู่มือการปฏิบัติงานกลุ่มบริหารงานแผนงานและงบประมาณ |
คู่มือปฏิบัติงานกลุ่มงานบริหารบุคคล |
คู่มือปฏิบัตงานกลุ่มงานบริหารทั่วไป |
|
การให้บริการ |
o15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
o16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
o17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ |
o18. E-Service |
|
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
o19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
o20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
o21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
o22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o23. นโยบายหรือแผนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
o25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
o30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
o31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
o32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
o33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
o34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
o35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
แผนป้องกันการทุจริต |
o36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
o37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
o38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม |
o39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
o40. การขับเคลื่อนจริยธรรม |
o41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
o42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
o43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|